Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Trắc nghiệm đo độ gợi cảm của phụ nữ

Thử làm bài trắc nghiệm dưới đây từ Goodtoknow để hiểu thêm về chính mình bạn nhé. 

1. Điều nào dưới đây diễn tả đúng nhất về bộ sưu tập đồ lót của bạn?.

a. Sự kết hợp toàn hảo giữa không bị gò bó và gợi cảm.
b. Áo ngực da báo , đồ lót corset , váy ngủ xuyên thấu...
c. Một bộ áo ngực và quần lót hợp nhau.
d. Chỉ cần vừa vặn , ăn nhập là đủ.

2. Bạn có thường xuyên thấy mình gợi cảm?.

a. Khi tôi diện cách ăn mặc cho một đêm hẹn hò.
b. Lúc nào tôi cũng thấy mình gợi cảm , nó chảy trong máu tôi.
c. Bất kì khi nào tôi muốn - tùy thuộc vào tâm trạng.
d. Hầu như không bao giờ - đó thực sự cần một cố gắng lớn.

3. Bạn mặc gì khi đi ngủ?.

a. Bộ quần áo ngủ , pyjama.
b. Không mặc gì.
c. Một chiếc váy ngủ ngắn , gợi cảm.
d. Áo phông và quần thể thao.

4. Bạn nghĩ mình nóng bỏng đến mức nào?.

a. Trung bình.
b. Tôi là một ngọn lửa rực cháy.
c. Âm ỉ cháy.
d. Chẳng nóng bỏng chút nào trừ phi tôi phơi mình dưới nắng quá lâu.

5. Điều gì tạo nên một bữa ăn ngọt ngào , đầy mời gọi của hai bạn?.

a. Một chiếc bánh tự làm thật ngon.
b. Rượu nho , hàu , măng tây và dâu tây.
c. Bất kì thứ gì bạn có khả năng bón cho nhau ăn.
d. Bánh mì và khoai tây chiên.

6. Bạn lôi cuốn sự chú ý của một người trai tráng bằng cách nào?.

a. Tôi đợi anh ta đi tới chỗ tôi.
b. Tôi đi qua anh ta và làm vài điệu bộ khơi gợi trước mặt anh ta.
c. Tôi liếc mắt với anh ta ngay từ xa.
d. Tôi phải làm chi đó ư?.

7. Điểm đến lý tưởng của bạn vào cuối tuần?.

a. Bất kì đâu , miễn mới mẻ và thú vị.
b. Thành phố sầm uất.
c. Một nơi thật lãng mạn.
d. Một nơi trong lành , thoáng đãng.

8. Bạn muốn mặc sao để gây chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt trong một đêm hò hẹn. Bạn sẽ mặc gì?.

a. Quần jean , áo và giày cao gót.
b. Một chiếc váy sáng màu , ngắn.
c. Một chiếc váy quấn bằng lụa.
d. Cách ăn mặc yêu thích bạn đã mặc nhiều lần trong năm.

Có thể bạn không biết nhưng bạn có rất nhiều điểm hấp dẫn người khác giới. Bạn không thuộc tuýp phu nu biểu lộ sự gợi cảm "ra mặt" và không chủ động để tạo ra cái vẻ sexy nhưng rỏ rành điều đó tồn tại trong bạn.

Nếu bạn thực sự muốn lôi cuốn một người trai tráng mới hay làm cho anh chàng hiện nay thêm chú ý , bạn chỉ cần một xíu cố gắng. Điểm trang một tẹo , chú ý hơn về cách ăn mặc , thêm vài gợi ý trong những câu chuyện trò hay giản đơn là tạo cái nhìn gợi cảm như khi soi gương , bạn có khả năng đánh gục bất kì anh chàng nào thực sự muốn. Nhưng đừng làm bất kì điều gì gượng vì như thế , bạn không còn là bạn nữa.

Bạn đúng là người phụ nữ đầy khiêu khích. Ví như có một cuộc thi cho sự vồn vập , bạn sẽ giành huy chương vàng. Địa ngục trai tráng bạn thích không cách nào thoát khỏi "nanh vuốt" của bạn. Có lẽ bạn nên nghĩ lại về cách tiếp cận của mình. Bởi nếu với ai cũng làm như thế , bạn dễ gặp khó trong việc tầm người trai tráng mình thực sự thích , vì bạn có khả năng lôi cuốn nhầm đối tượng. Và nếu bạn đang phiền lòng vì anh chàng hiện nay của mình chẳng thể hiện sự chủ động thì có khả năng lý do là chàng chẳng bao giờ có dịp làm điều đó. Thỉnh thoảng , ngọn lửa cháy nhỏ hơn lại được bền và khiến người ta sảng khoái. Điều đó không có nghĩa là bạn phải đánh mất cá tính của mình , mà chỉ giản đơn là nghĩ đến việc nụ cười kín đáo hơn một tẹo và để đàn ông phải tinh quái , chủ động tìm đến , bắt chuyện , bạn sẽ thấy ngạc nhiên.

Chúc mừng , bạn đã hoàn thiện nghệ thuật gợi cảm mà không quá phô. Bạn không bao giờ làm những điều bất nhã , vồn vập , luôn biết rà soát đúng mức người trai tráng để họ tự nguyện trả tiền trình ăn và nước uống cho bạn.

Nhưng bạn thực sự có được tất cả những gì bạn muốn? thỉnh thoảng bạn thấy đàn ông không chú ý tới vẻ toàn hảo của bạn hay ông xã không chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt khi bạn mặc một bồ đồ gợi cảm hoặc vừa làm tóc mới? Đây cũng là điều thông thường vẫn xảy ra trong cuộc sống , và bạn không có lí do gì để thất vọng. 

Mặt khác , nếu mọi đàn ông bạn gặp đều quỳ gối trước bạn , có lẽ bạn sẽ gặp không ít rắc rối. Và rỏ rành , cuộc sống của bạn không phải chỉ xoay quanh những người trai tráng. Bạn có khả năng ăn bận không bị gò bó và dành thời kì vui chơi với các cô bạn gái hay làm những gì bạn muốn.

Bạn có khả năng không tạo được sự chú ý ngay tức thì , nhưng bạn có một cuộc sống bận rộn , luôn nghĩ về người khác hơn là cho chính mình và không dễ bị làm phiền bởi những gì diễn ra chung quanh. Điều đó không có nghĩa là bạn không gợi cảm. Chỉ là bạn chưa thực sự gắng gổ. Bạn muốn mặc những bộ đồ không bị gò bó hơn là các bộ váy áo sexy.

Nếu bạn đã có "nửa kia" , hãy nhớ rằng sẽ là điều tốt khi cả hai có khả năng cùng khám phá , làm những điều thú vị , mới mẻ. Điều này cấp thêm niềm ham mê cần thiết vào mối giao thiệp của bạn. Ví như bạn vẫn trên hành trình tầm người trai tráng của mình , không cần phải trở nên "lẳng lơ" hơn bởi luôn có những người trai tráng đánh giá cao những phụ nữ không cần phải gắng gổ để tỏ ra gợi cảm , nhưng nhớ là , họ muốn thấy những điều mới mẻ. Thậm chí chỉ giản đơn là thoa chút son môi , đi một đôi giày nhóng nhánh hay mặc một chiếc chân váy.

Vương Linh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét